Quần áo bảo hộ xăng dầu

Xăng dầu có chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người như: bệnh về đường hô hấp, bệnh về da,… Chính vì vậy, quần áo bảo hộ xăng dầu petrolimex rất cần thiết cho người lao động trong công việc này, với chất liệu mềm, thoáng, dễ thấm mồ hôi giúp nhân viên thoải mái khi làm việc.

Bên cạnh đó quần áo bảo hộ petrolimex màu xanh nước biển có logo làm nổi bật vẻ đẹp riêng biệt của nhân viên bán hàng. Đội ngũ nhân viên cùng mặc trang phục bảo hộ lao động còn thể hiện tính đoàn kết của nhân viên cũng như khẳng định vị trí ngành kinh doanh xăng dầu trên thị trường Việt Nam và tránh sự nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác.

Ngoài ra nó còn thể hiện sự quan tâm của chủ doanh nghiệp tới sức khỏe của người lao động đồng thời nhằm nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp lên một tầm cao mới, giúp công ty, xí nghiệp có sức cạnh tranh với doanh nghiệp khác.

Nhất thể hóa đồng phục văn phòng - Petrolimex - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

1. Quần áo bảo hộ lao động petrolimex cần những yêu cầu gì?

Trước khi may hay mua một bộ quần áo bảo hộ lao động nhân viên xăng dầu câu hỏi đầu tiên mà các chủ doanh nghiệp đặt ra là: “một bộ quần áo bảo hộ nhân viên xăng dầu tốt cần những yêu cầu gì”?

Mỗi công ty có đặc thù khác nhau thì có những quy định khác nhau về quần áo bảo hộ. Chúng ta được biết thì xăng dầu là một loại chất độc có chứa rất nhiều chất gây nguy hại đến cơ thể thậm chí là nguyên nhân gây ra ung thư.

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Nhân Viên Trạm Xăng, Cây Xăng

Do đó, để ngăn ngừa và hạn chế các tác nhân ảnh hưởng không mong muốn khi tiếp xúc trực tiếp với xăng, dầu thì những người lao động cần phải  mặc trang phục bảo hộ đúng quy định. Đồ bảo hộ dành cho nhân viên trạm xăng dầu cần đảm bảo các yêu cầu cao thẩm mỹ và đảm bảo các tính chất như:

Trang phục phải có thiết kế  kín không cho các tác nhân độc hại đi sâu vào cơ thể.

  •  Ngoài ra đồ bảo hộ cần phải thoải mái, sử dụng các vật liệu thoáng mát, tiện lợi khi sử dụng, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.
  • Các chi tiết của áo được in ấn sắc nét và màu sắc được duy trì lâu dài.
  • Được may bởi đội ngũ công nhân có trình độ cao, chăm chỉ, cẩn thận nên đường chỉ luôn chắc chắn – đều – đẹp.

Mẫu Đồng Phục Petrolimex Đẹp - Mẫu Mã Đơn Giản, An Toàn

2. Lợi ích khi dùng đồng phục bảo hộ:

    • Bảo vệ cơ thể người lao động trong quá trình làm việc tại cây xăng
    • Chống cháy và bị thương do lửa
    • Thấm hút mồ hôi tốt trong khi làm việc
    • Thể hiện được thương hiệu ngành xăng dầu

HÀNG SẴN - Bộ quần áo đồng phục xăng dầu Petrolimex màu xanh kaki 65/35 - XD01: Mua bán trực tuyến Quần áo bảo hộ lao động với giá rẻ | Lazada.vn

3. Mua quần áo bảo hộ lao động petrolimex ở đâu là tốt nhất?

Bạn muốn sở hữu bộ áo bảo hộ lao động petrolimex nhưng lại không biết mua ở đâu, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đến với Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam đơn vị chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng tại Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên ham học hỏi, giàu sức sáng tạo không ngừng nâng cao trình độ của bản thân giúp công ty phong phú và đa dạng về nhiều mẫu mã và màu sắc hơn. Bên cạnh đó đơn vị ngày càng nâng cao chất lượng vật liệu như: vải, chỉ, cúc, khóa… để sản phẩm đẹp và bền hơn. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0334.290.888 để được tư vấn và chọn mua quần áo với giá tốt nhất.