Các yếu tố để đánh giá mặt nạ phòng độc chuẩn hay không?

 Ngày nay không khí ngày càng ô nhiễm, để bảo vệ sức khỏe trong gia đình chúng ta thường sử dụng máy lọc không khí, tuy nhiên ở môi trường làm việc thì đâu có, vậy chúng ta phải làm gì? Đó là điều băn khoăn của rất nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng và để đảm bảo  sức khỏe chúng tôi cho ra mắt mặt nạ phòng độc.

 Mặt nạ phòng độc giúp phòng ngừa vi khuẩn, bụi min siêu siêu nhỏ, virut, với lớp than hoạt tính  cùng với màng lọc poly nên đảm bảo cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đâu là mặt nạ phòng độc chính hãng nên chúng tôi  viết bài viết này để giúp quý vị nhận biết các dấu hiệu  của mặt nạ phòng độc chính hãng

Mặt nạ phòng độc có 4 yếu tố đánh giá  mặt nạ phòng độc chuẩn đạt chuẩn như sau

Thương hiệu uy tín có tên tuổi

Nên chọn mua mặt nạ phòng độc có thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng mặt nạ; mặt nạ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt; đạt các tiêu chuẩn về an toàn và có đầy đủ các chứng chỉ;…..

Trên thị trường hiện nay, có thể nhắc đến thương hiệu mặt nạ chống độc 3M Mỹ – thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, hiện có 136 nhà máy đóng tại hơn 60 quốc gia và sản phẩm của 3M được bán tại gần 200 quốc gia trên thế giới.

Top 7 Khẩu trang/Mặt nạ phòng độc, chống độc tốt nhất hiện nay 2021
mặt nạ phòng độc 3m

Khả năng lọc khí của mặt nạ phòng độc

Khả năng lọc khí là chức năng chính giữa vai trò rất quan trọng tạo lên một chiếc mặt nạ phòng độc chuẩn. Hiện nay, mặt nạ chống độc thường được sản xuất 2 phin lọc, có khả năng lọc không khí tốt lên đến 99.9% giúp người sử dụng có thể dễ dàng hô hấp.

Các hóa chất, chất độc hại trong môi trường bên ngoài sẽ không thể làm ảnh hưởng đến bạn. Nhất là những người lao động trong môi trường độc hại, nhờ những chiếc mặt nạ phòng độc mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đeo mặt nạ phòng độc.

Bộ mặt nạ chống bụi , chống mùi , phòng độc cao cấp chính hãng 3M 3200 , phin lọc 3M 3301K-100 , tấm lọc 3M 7711 , nắp đậy 3M 774 và tặng móc treo khóa | Tiki

Chất liệu, kiểu dáng của mặt nạ phòng độc

Những chiếc mặt nạ chống độc chuẩn sẽ được sản xuất với chất liệu silicon dẻo dai giúp bạn cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Silicon vừa dẻo lại vừa đàn hồi ôm sát khít sống mũi không làm bạn khó chịu, không gây kích ứng da. Sau một thời gian dài sử dụng mặt nạ sẽ không hề để lại bất kỳ dấu hằn nào trên khuôn mặt bạn.

Chất liệu silicon còn chịu được tác động của nhiều loại hóa chất, bền bỉ với nhiều môi trường khác nhau, không bị ăn mòn, tuổi thọ lâu dài.

Đạt tiêu chuẩn an toàn như: NIOSH, EN 136.1, TCVN, chứng chỉ CO/CQ,….

Đánh giá về phin lọc của mặt nạ phòng độc

Phin lọc là bộ phận quan trọng của mặt nạ chống độc chuẩn, nó chính là bộ phận lọc bụi, khí độc, bụi kim loại khỏi không khí trước khi đi vào cơ quan hô hấp. Nếu không có phin lọc, mặt nạ chống đọc cũng chỉ giống như các mặt nạ thông thường khác. Vì vậy khí chọn mua mặt nạ chống độc mọi người cần kiểm tra kỹ về phin lọc, lựa chọn phin lọc phù hợp với nạ; phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường tiếp xúc.

Dễ dàng sử dụng của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ chống độc chuẩn 3M đa dạng mẫu mã, kiểu dáng rất dễ dàng tháo lắp rất thuận tiện khi mang theo và khi đeo. Chỉ cần làm theo đúng các bước hướng dẫn sử dụng và những lưu ý cần quan trọng từ nhà sản xuất bạn có thể sử dụng mặt nạ một cách hiệu quả, dễ dàng.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tiêu chí đánh giá, chọn mua mặt nạ chống độc chuẩn trên sẽ giúp ích cho mọi người. Để mua mặt nạ phòng độc chính hãng quý khách liên hệ với chúng tôi qua sdt 0334.290.888