Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc tại Hà Nội

Điều cần chú ý khi mua mặt nạ phòng độc tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác là bạn cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị bán cũng như tìm hiểu kỹ sản phẩm để mua được hàng chất lượng và đúng giá. Tại Hà Nội có hàng trăm cửa hàng bày bán các sản phẩm mặt nạ chống độc và trước khi quyết định mua bạn có thể tham khảo trực tiếp hoặc qua website trước.

Là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lao động, Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam chuyên nhập khẩu và bán thiết bị bảo hộ uy tín số 1 Hà Nội, trong đó có mặt nạ phòng độc. Trong nhiều năm qua, công ty luôn được khách hàng đánh giá là công ty cung cấp các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất, đảm bảo khách hàng khi đến với Hoàn Mỹ sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng dịch vụ.

Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam chuyên cung cấp tất cả các loại mặt nạ phòng độc chính hãng giá rẻ nhất. Cam kết bán mặt nạ phòng độc chính hãng, mua bán uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đến với Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý với giá cả rẻ nhất. Chính sách bảo hành cũng như chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo cam kết đúng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhất.

 

Top 7 Khẩu trang/Mặt nạ phòng độc, chống độc tốt nhất hiện nay 2021

Cấu tạo và đặc điểm của mặt nạ phòng độc

Do môi trường làm việc khác nhau mà những chiếc mặt nạ phòng độc cũng được thiết kế riêng để sử dụng cho phù hợp. Một số mặt nạ được thiết kế gắn liền với mũ bảo hiểm hoặc gắn liền với mũ bảo vệ khác. Như mặt nạ phòng độc của lính cứu hỏa gắn liền với bình oxy và vòi. Có những loại mặt nạ và bán mặt nạ phòng độc dung 2 phin lọc giúp người sử dụng thở nhẹ hơn và kéo dài thời gian làm việc hơn.

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC 3M 6200 VÀ PHIN LỌC 3M 6001 BÔNG LỌC VÀ LẮP NHỰA LỌC HƠI HỮU CƠ (QUÀ TẶNG ĐÓN GÓT GIÀY) - Bảo hộ lao động | SieuThiChoLon.com

Một số mặt nạ thiết kế không dành cho người mang kính hoặc để râu. Những trường hợp như vậy sẽ làm cho mặt nạ không khít chặt với mặt dễ làm cho khí độc dễ xâm lấn vào. Những chiếc mặt nạ phòng độc được bao bọc một lớp than hoạt tính có thể hấp thụ các chất độc theo dạng hơi và khí trong không khí.

Lớp than hoạt tính được ngâm vào một lớp hoạt chất dung dịch có chứa oxit đồng, bạc, crom với lượng rất nhỏ để cho bề mặt than hoạt tính có chứa một lượng rất nhỏ các oxit đó. Khi các chất độc bị lọc qua các lớp lọc, bị hấp thụ và tiêu độc đồng thời cũng không ngừng cung cấp oxy cho sự hô hấp của người.

Mặt Nạ Phòng Độc 3M 6800 chính hãng giá tốt tại Bảo Hộ Phú Quý

Phin lọc 3M

Công dụng của mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc có tác dụng bảo vệ bạn khỏi những khí độc, hóa chất bên ngoài, giúp bạn hô hấp dễ dàng và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Hiện nay người ta thường hay sử dụng các loại mặt nạ phòng độc được sản xuất từ Nga dựa vào khả năng phòng độc của mặt nạ. Mặt nạ bảo hộ lao động được tạo ra do một công cụ chế tạo bằng chất liệu lọc sắp xếp thành nhiều lớp. Trong các lớp lọc có các lớp lọc khói độc là những chất độc ở dạng các hạt rắn hoặc các giọt nhỏ chất độc ở dạng chất lỏng

TOP 3 ưu điểm của mặt nạ phòng độc 3M 6003 nhập khẩu từ Mỹ

Hướng dẫn lựa chọn mặt nạ phòng độc phù hợp

Khi lựa chọn mặt nạ phòng độc bạn cần phải xem xét môi trường làm việc ra sao. Địa điểm làm việc có thể tiếp xúc với những nguồn chất độc nào và đặc điểm của loại độc đó như thế nào. Khi đó những người cung cấp mặt nạ phòng độc sẽ tư vấn cho bạn các loại mặt nạ phòng độc với lớp phin lọc thích hợp.

Lưu ý: là lớp than hoạt tính trong mặt nạ được sử dụng qua một thời gian sẽ dần mất đi tác dụng. Một khi lớp than hoạt tính trong bộ lọc không còn tác dụng thì bộ lọc đó không còn đảm bảo sức khỏe cho bạn. Vì vậy sau một thời gian sử dụng nên đi kiểm tra và thay mới.

Những lưu ý khi khi chọn mua mặt nạ phòng độc

  1. Thiết kế tiện dụng, chất liệu an toàn

Yếu tố đầu tiên bạn cần phải quan tâm khi tìm mua mặt nạ phòng độc là chất liệu sản phẩm để đảm bảo an toàn khi dùng. Bạn nên chọn những sản phẩm được chế tạo từ những chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe như nhựa ABS, PP, silicon…

Chú ý về size sản phẩm:

Đa số các các dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc trên thị trường đều có kích cỡ size M để tương thích với khuôn mặt của người Châu Á nói chung hay người Việt nói riêng. Mặt nạ có kích cỡ này sẽ giúp ôm sát vào khuôn mặt của người đeo.

Chú ý về kiểu dáng:

  • Các vị trí như vùng tiếp xúc giữa mặt nạ và khuôn mặt phải đảm bảo kín kẽ, vừa khít.
  • Phần chụp và van thở phía trước mũi nên có thiết kế ôm sát để giúp hơi thở được ra vào dễ dàng hơn cũng như tránh trường hợp bị động hơi sương từ mồ hôi.
  • Các bộ phận khác như mắt kính phải có tầm nhìn rộng, rõ ràng để bao quát hết toàn bộ khu vực xung quanh; hay khung đeo 2 bên tai linh hoạt để bạn điều chỉnh vị trí trong quá trình sử dụng.