Tính năng của quần áo bảo hộ

Trang bị những bộ quần áo bảo hộ cho công nhân là việc làm không thể thiếu của mỗi công nhân khi bước chân tới nơi làm việc. Chúng giúp bảo vệ cho công nhân tránh khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như môi trường làm việc độc hại. Không chỉ vậy, quần áo đồng phục công nhân còn có rất nhiều công dụng khác. Bài viết dưới đây của baohovietnam.com.vn  sẽ giúp bạn biết được những công dụng, tính năng của áo đồng phục công nhân là gì và những chú ý khi đặt may đồng phục.

Đồ bảo hộ lao động cho Công Nhân, đồng phục đẹp chất lượng cao

I. Tính năng của quần áo đồng phục công nhân

Mặc dù là trang phục nơi làm việc có thiết kế đơn giản nhưng công dụng của quần áo công nhân lại cực kì lớn. Mục đích chính của áo công nhân là làm giảm đi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết:

1. Giảm tác hại của nắng nóng

Thời tiết ở nước ta vào mùa hè oi bức, nóng nực kéo dài. Lúc này những người lao động phải làm việc ở ngoài trời cũng như trong các xưởng sản xuất thiếu điều kiện làm mát sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nhiều công nhân không biết bảo vệ cơ thể, sức khỏe kém sẽ dễ bị say nắng dẫn đến khó hoàn thành công việc được giao, thậm chí còn bị ngất nếu thời gian làm việc trong điều kiện nóng bức quá dài.

Vì vậy, người lao động cần được trang bị quần áo công nhân có chất lượng tốt, có thể giảm đi cái nóng bức khó chịu của thời tiết để giảm thiểu tai nạn và an toàn trong lao động. Theo tiêu chuẩn, chất liệu may áo đồng phục công nhân phải có độ dày dặn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Vải kaki là chất liệu phù hợp nhất để may bộ đồng phục công nhân trong điều kiện thời tiết khó chịu này.

 

Quần áo bảo hộ công nhân - Sự an toàn cho người lao động

Đồng phục công nhân trẻ chung mát mẻ cho mùa nóng

Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội, chỉ từ 35K - Namtrung Safety

2. Quần áo đồng phục có tác dụng tránh bụi bẩn

Với những người công nhân làm việc trong môi trường bụi bặm như công nhân của ngành xây dựng, điện lực…thì hàng ngày ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, họ còn đối mặt với bụi bẩn. Vì vậy,may áo đồng phục công nhân vừa có tác dụng tránh nóng, vừa có thể tránh được bụi bẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của những người công nhân tốt nhất. Quần áo bảo hộ cho người lao động này nên có màu tối như màu xanh than, màu lam để tạo cảm giác mát mẻ cũng như giúp quần áo không bị bụi bẩn làm cho lem luốc. Bộ đồng phục này cũng có thể dễ dàng giặt và giũ sạch bụi bẩn.

Quần áo bảo hộ lao động cao cấp cho công nhân > Quan ao bao ho lao dong, ao bao ho lao dong, ao phan quang, mu bao ho lao dong, bao

Quần áo màu sắc tao nhã ít bị bụi bẩn hơn

Tầm quan trọng của quần áo công nhân cơ khí - Antoanviet.vn

Quy Định về Bảo Hộ Lao Động hiện hành tại Việt Nam

3. Mang lại sự tự tin cho người lao động

Khi bộ đồng phục có thể đáp ứng được việc mang lại sự an toàn cho người lao động khi làm việc thì tự khắc người lao động sẽ cảm thấy tự tin khi làm việc. Bởi họ khoác trên người bộ trang phục có thể bảo vệ họ khỏi thời tiết nắng nóng và môi trường làm việc khắc nghiệt. Khi sức khỏe được bảo đảm, tinh thần được phấn khởi thì những người công nhân sẽ làm việc hăng say hơn và hiệu suất công việc cũng sẽ tăng cao.

May Đồng Phục Công Nhân Đẹp - Bài Toán Khó Cho Người Quản Lý

II. Những chú ý khi may đồng phục công nhân

Quần áo đồng phục công nhân vô cùng quan trọng và cần thiết đối với người lao động. Vì vậy, bộ đồng phục cần phải đảm bảo các yếu tố như an toàn, thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Và để có được điều này, đồng phục công nhân phải được may từ loại vải thích hợp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc.

Chất liệu vải thường sử dụng để may quần áo đồng phục cho công nhân thường là vải Kaki Thành Công, vải Kaki Nam Định, kaki Pangrim, Kaki liên doanh, vải Neotex Hàn Quốc. Dù doanh nghiệp của bạn lựa chọn loại vải nào thì cũng nên lựa chọn xưởng may quần áo đồng phục uy tín chất lượng để chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất. Địa chỉ uy tín sẽ giúp khách hàng may những mẫu đồng phục chất lượng đảm bảo an toàn cho người lao động, vừa có độ bền cao, tiết kiệm chi phí mua đồng phục mới. Kiểu dáng đồng phục công nhân thường có nhiều thiết kế và tùy nhu cầu của khách hàng mà đồng phục sẽ được thêm túi hay không. Thông thường, những chiếc túi được may trên quần áo công nhân sẽ giúp cho những người công nhân thuận tiện hơn trong việc của mình.

 

Đồng phục công nhân xây dựng có lợi ích gì? BẢO HỘ THÀNH NAM

Khi đã trang bị cho người lao động quần áo đồng phục đạt chuẩn tại TP. Hà Nội, các bạn cũng đừng quên trang bị thêm cho họ những phụ kiện bảo hộ an toàn như: mũ bảo hộ, giày bảo hộ lao động, áo phản quang. Tất cả những phụ kiện này đều đảm bảo an toàn cho những người lao động khi làm việc. Áo công nhân cũng giống như các loại đồng phục áo thun hay đồng phục công sở còn là một cách quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đối với khách hàng và đối tác. Vì vậy, công ty nên chăm chút thiết kế đồng phục có logo, slogan rõ nét để thông điệp của doanh nghiệp, công ty tiếp cận dễ dàng hơn với mọi người.

Hà Nội: Xử phạt hành chính 140 triệu đồng các DN vi phạm ATVSLĐ và PCCN

Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam hiện là địa chỉ may áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho khách hàng về các loại quần áo đồng phục để khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn mong khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.