Chất liệu quần áo bảo hộ may sẵn

Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà sẽ sử dụng những bộ quần áo bảo hộ lao động đặc thù khác nhau.

Nhưng khi nói đến chất liệu làm bên những bộ quần áo bảo hộ thì phải kể đến các loại vải: vải Kaki Thành Công, vải Kaki Nam Định, kaki Pangrim, Kaki liên doanh, vải Neotex Hàn Quốc. Nhưng chủ yếu và thông dụng hơn cả là vải Kaki và vải Pangrim

Bộ Công Thương khẳng định không điều chỉnh tăng giá điện trong năm 2020

Quần áo được may bằng chất vải kaki :

– Những mẫu quần áo bảo hộ được may bằng chất vải kaki : bền bỉ, chắc chắn, dày → chống nắng nóng, bụi bẩn, nhiệt độ cao khá tốt nhưng lại không thể thấm hút mồ hôi tốt, vải rất dễ xù lông và dễ phai màu khi giặt rũ.

Quần áo bảo hộ kỹ sư 

Quần áo bảo hộ kỹ sư vải Kaki 2.1

Đồng phục xăng dầu

Đồng phục xăng dầu

– Giá thành được bán ra trên thị trường rẻ gấp 2 – 2.5 lần quần áo được may bằng chất vải Pang Rim Hàn Quốc.

– Mẫu mã đa dạng, phong phú với đầy đủ các loại màu sắc khác nhau nhưng được ưa chuộng hơn cả là: quần áo xanh công nhân và màu ghi xám.

Quần áo bảo hộ vải PangRim Hàn Quốc:

– Là loại vải cao cấp chuyên dùng để may quần áo bảo hộ lao động với nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội: nhẹ nhàng, mềm mịn, chống bụi bẩn, nắng nóng hiệu quả, chống tĩnh điện.

– Khi vệ sinh giặt là vô cùng dễ khi vải Pang Rim vò không nhàu không nát, lại không phai màu, không xù lông xổ chỉ.

Quần áo bảo hộ vải Pangrim Hàn Quốc

Quần áo bảo hộ màu ghi pha xanh

Quần áo bảo hộ vải Pangrim Hàn Quốc

Quần áo bảo hộ kỹ sư vải Kaki 2721 Pangrim – HQ

 

– Mặc vào rất thông thoáng và mát do chất vải thấm hút mồ hôi siêu tốt, bền bỉ, sử dụng trong khoảng thời gian trung bình khoảng 3, 4 năm nếu có cách bảo quản tốt.

Có thể bạn chưa biết:

– Những bộ quần áo bảo hộ tốt hay không, phù hợp hay không, sử dụng được lâu bền hay không? Sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không chỉ nằm ở chất liệu vải làm nên nó.

– Yếu tố tác động của môi trường làm việc, tần suất lao động, đơn vị và dây chuyền sản xuất, cách bảo quản, cách sử dụng (có phù hợp với ngành nghề hay không),….đều tác động đến chất lượng của những mẫu quần áo bảo hộ.

Công ty TNHH thiết bị bảo hộ lao động Việt Nam hiện là địa chỉ may áo đồng phục uy tín, giá rẻ chuyên nghiệp tại TP. Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho khách hàng về các loại quần áo đồng phục để khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn mong khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.