Đại dịch SAD- COV2 phải đeo mặt nạ phòng độc?

Mặt nạ phòng độc đặc biệt là sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M .Đây là một trong những thiết bị chống độc được sử dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay. Dòng sản phẩm này vừa đảm bảo sức khỏe lại an toàn tính mạng cho người lao động.

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ chuyên dụng, được thiết kế bao trùm lên mũi, miệng của người sử dụng. Mục đích của việc phủ kín mặt là để hạn chế việc người dùng hít phải các chất độc hại, ô nhiễm.

Các loại mặt nạ phòng độc thường có cấu tạo phức tạp, trong đó lớp phin lọc độc có vai trò quan trọng nhất. Khả năng chống độc của từng loại mặt nạ sẽ phụ thuộc vào lớp phin lọc độc này.

Dịch SAD – COV2 tại sao phải đeo mặt nạ phòng độc?

Từ năm 2019 đến 2021 đến nay cả thế giới  đang từng ngày từng giờ chống chọi với đại dịch covid, đây là một loại dịch lây lan nhanh chóng và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Dịch SAD – COV2 lây qua đường hô hấp khi người bệnh tiếp xúc với người khác,  SAD – COV2  thường ủ bệnh trong 21 ngày và có triệu chứng sốt, ho khan, người mệt. Biến chứng của SAD – COV2 có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Đại dịch SAD – COV2 lây qua đường  hô hấp chính vi thế đi ra đường cần đeo khẩu trang, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và những người chiến sỹ, các bác sĩ ở tuyến đầu nên dùng mặt nạ phòng độc

Chúng tôi  chuyên cung cấp các loại mặt nạ phòng độc chính hãng, khẩu khang phòng độc, quần áo chống dịch…. Quý khách có thể liên lạc qua web http://baohovietnam.com.vn/ hoặc theo sdt 0334290888 . Cảm ơn quý khách đã ủng hộ